Monday, May 28, 2012

สวยตามธาตุเกิด

     ·       ธาตุดิน
ผู้หญิงธาตุดินเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงและรักธรรมชาติมาก การดูแลความสวยงามควรเริ่มต้นด้วยการให้เวลากับตัวเองกับการนวดหน้าขัดตัวบ้าง จัดแต่งทรงผมใหม่ และเติมสีสันให้กับใบหน้าให้อินเทรนด์มากยิ่งขึ้น

·       ธาตุน้ำ

ผู้หญิงธาตุน้ำเป็นคนรักสวยรักงามอยู่แล้วแต่การดูแลความงามเฉพาะตัวนั้น ควรระวังเรื่องการชอบรองของใหม่ มากเกินพอดี เพราะจะทำให้เกิดปัญหาได้ หรืออาจทำให้ไม่มีเอกลักษณ์ในความงามทีเป็นตัวเอง
การออกกำลังกายเป็นอีกเคล็ดลับวิธีหนึ่งที่จะทำให้ผู้หญิงธาตุน้ำมีความมั่นใจในความสวยของตัวเองมากขึ้น

·       ธาตุลม

ผู้หญิงธาตุลมค่อนข้างใช้ความคิดเปลือง เพราะเป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่าย มีจินตนาการสูง และไม่เคยอยู่นิ่งได้นาน การดูแลความสวยความงามจึงเริ่มต้นที่การนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ให้ได้ 7-8 ชั่งโมง อย่างที่เรียกว่า Sleeping beauty  กินผักและผลไม้ให้มากๆ บำรุงผิวให้มากๆ เพราะสาวธาตุลมจะมีปัญหากับผิงพรรณได้ง่ายมาก

·       ธาตุไฟ

ผู้หญิงธาตุไฟดูเหมือนสาวกล้าแต่งตัวสวยอยู่เสมอ แต่จริงๆแล้วมีหลายครั้งที่ผิดที่ผิดทางอยู่บ้าง การดูแลความงามควรเน้นหนักที่ความนุ่มเนียนละเอียดอ่อน ในทุกๆทาง เพื่อลดความแรงของการแต่งตัว และบุคลิกภาพบ้าง  เช่น ทาปากสีอ่อน ทำเล็บมือ เล็บเท้าและทาสีเปลือย ปล่อยผมให้ยาวอีกสักนิด และใส่ส้นสูงกับกระโปร่งหวานๆบ้าง จะช่วยบุคลิกดูดีมากขึ้น

·       ธาตุไม้

ผู้หญิงธาตุไม้เป็นอารมณ์ลุ่มลึก และสนใจในเรื่องสวยๆงามๆอยู่แล้ว การดูแลความงามควรเริ่มต้นที่การทดลองอะไรใหม่ๆ เปลี่ยนทรงผมใหม่ ยอมรับคำชวนของเพื่อนๆ ไปนวดตัว ไปสปาแทนทีจะอยู่กับบ้านในวันหยุด

·       ธาตุโลหะ

ผู้หญิงธาตุโลหะเป็นคนที่มีทั้งความแรงและความเงียบเหงา การดูแลความงามจึงควรเริ่มต้นที่พาตัวเองไปนวดเพื่อให้รู้สึกสนุกสนานกับการดูแลตัวเองอย่างมีสมาธิมากขึ้น และเป็นการคลาย
เครียดแบบสวยๆสบายใจ

No comments:

Post a Comment